1/3/08

TLNN 2008

Quý cha và quý anh chị thân mến trong Chúa Kitô,


Trong bầu khí Chúa Giáng Sinh, cầu mong bình an, niềm vui, và hy vọng đang ở cùng quý cha và quý anh chị thật dồi dào.


Từ năm 2001 đến nay các khóa TLNN đã và đang mang lại thật nhiều sức sống cho các nhóm Ðồng Hành, cũng như là một khí cụ phục vụ cho giáo xứ địa phương khi anh chị em Ðồng Hành dấn thân bằng cách giới thiệu các khóa này cho những nguời ngoài nhóm.


Buớc sang năm mới 2008, Cộng Ðoàn Ðồng Hành xin chính thức khai mạc khóa Thao Luyện Nhẹ Nhàng như mọi năm truớc. Năm nay anh Phạm Quang Trung sẽ là nguời Diều Hợp Viên Tổng Quát cho chuơng trình, với sự hỗ trợ của anh Vũ Tiến Long trong việc chăm lo webpage và điều hành tlnn egroup.


Xin mời các anh chị Truởng và Phó Vùng điều động các nhóm trong vùng của mình ghi danh tham gia chuơng trình TLNN qua anh Phạm Quang Trung. Sau khi các nhóm, các vùng ghi danh, các Ðiều Hợp Viên của mỗi nhóm sẽ đuợc ghi tên vào tlnn egroups để có thể đi chung với nhau suốt hành trình TLNN với sự hỗ trợ của Ban TLNN, đặc biệt là anh Trung. Anh Trung sẽ cho các anh chị biết thủ tục ghi danh chi tiết hơn.


Ðặc biệt năm nay chúng ta sẽ có sự hiện diện của các anh chị bên Bỉ và Âu Châu với chúng ta. Anh Hiệp và Chị Kiều Trang sẽ làm Ðiều Hợp Viên cho hai nhóm nhỏ tại Bỉ. Xin mọi nguời đặc biệt chào đón các anh chị Bỉ nhé. Anh Quốc và Ðức Quốc đang xem xét thời gian thuận tiện để cùng đi với chúng ta trong tuơng lai. Xin Chúa chúc lành quý cha và quý anh chị trong suốt hành trình TLNN năm 2008 này với tình thuơng và ân sủng của Ngài.


Ðại diện Cộng Ðoàn Ðồng Hành,
Vũ Kim Anh


▪ ▪ ▪



No comments:

Post a Comment