11/26/07

Đồng Hành Tây Nam picnic dịp lễ Thanksgiving








Đồng-Hành Tây Nam đã tổ chức một picnic mừng lễ Thanksgiving vào ngày
thứ bảy 24 tháng 11, 2007 tại Huntington Central Park vào lúc 10 giờ
sáng cho đến 3 giờ chiều. Picnic được khai mạc bằng một buổi lễ ngoài trời thật sốt sáng do các cha dòng Tên Đinh Trí, Trần Mạnh, và Ngô Chí đồng tế với những bài thánh ca và lời kinh vang vọng tâm tình tri ân.


Sau đó là ăn trưa với những thức ăn do các nhóm mang đến để chung vui và chia sẻ với nhau. Nào là bánh mì thịt gà rô-ti, salad, cơm chiên, bánh bèo, mì xào, chips/dips, chè, thạch, trái cây ... Mọi người được ăn uống no nê.


Cha Trí và anh Thắng đã giúp mọi người có những trò chơi chung thật vui và các anh chị em có cơ hội làm quen và kết thân với nhau. Buổi picnic gồm khoảng trên 100 người gồm các bác trên 70 cho đến các em bé được bố mẹ ẵm bồng trên tay.


Buổi picnic đã kết thúc bằng một Phút Hồi Tâm trong vòng tròn và bài thánh ca "Cám Ơn Người". Đã lâu lắm rồi cả Vùng Tây Nam không có một picnic như vậy. Đây là dịp rất tốt để mọi người vui chơi thoải mái và "CP" lẫn cho nhau trong một không khí thật lành mạnh và vui tuoi. Mọi người chia tay ra về trong phấn khởi và tri ân hẹn gặp lại nhau trong những sinh hoạt vùng trong năm tới.


Kim-Anh ghi


▪ ▪ ▪

No comments:

Post a Comment